VỀ CHÚNG TÔI

Ngày 28 tháng 8 năm 2009, Thương hiệu Thiết bị ngoại vi AJAZZ chính thức được thành lập. Với sứ mệnh “tạo ra các thiết bị ngoại vi tối ưu và chia sẻ cuộc sống tốt đẹp hơn”, chúng tôi cam kết xây dựng các thiết bị ngoại vi chất lượng cao (bao gồm bàn phím, chuột, tai nghe, thiết bị ngoại vi, v.v.) cho các game thủ trong và ngoài nước bằng cách xây dựng một “chuỗi giá trị doanh nghiệp có hệ thống”.

Black Baron có một hệ thống chuỗi giá trị công ty hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, bao gồm: thiết kế nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thu mua nguyên liệu, hậu cần kho bãi, tiếp thị và bán hàng, dịch vụ khách hàng và kinh doanh tích hợp khác, các kênh bán hàng bao gồm thương mại điện tử nổi tiếng trong nước nền tảng và các kênh ngoại tuyến, cũng như một số nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới quốc tế.

Ngoài ra, Black Baron Peripherals, cùng với các tổ chức đầu tư và chi nhánh của mình, hợp tác trong thiết kế, tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ, v.v. để tích hợp sâu sắc sự phát triển và thịnh vượng của hệ sinh thái kinh doanh Black Baron.

Văn hóa doanh nghiệp

Sứ mệnh: tạo ra thiết bị ngoại vi cuối cùng, chia sẻ cuộc sống tốt đẹp hơn

Tầm nhìn: vươn tới đỉnh cao, khơi nguồn hạnh phúc

Giá trị: I-star, Đổi mới là nền tảng của thành công, thay đổi là tiêu chuẩn thị trường, Black Baron sẽ tiếp tục thay đổi công nghệ, thiết kế, dịch vụ và các khía cạnh khác của đổi mới; Hợp tác là sự đảm bảo quan trọng cho thành công và kết quả đôi bên cùng có lợi, chúng ta sẽ hình thành một cộng đồng để tạo nên những thành quả rực rỡ, thành tích là sự đền đáp của nỗ lực, là dấu hiệu của sự thành công trong sự nghiệp, phản ứng nhanh và hành động là điều kiện cơ bản để tồn tại, các Hiệp sĩ đen sẽ luôn duy trì tinh thần và sự tỉnh táo.

AJAZZ Black Knight team.

Các thành viên trong nhóm chủ yếu bao gồm sản phẩm, nghiên cứu và phát triển, thiết kế, mua sắm, bán hàng, tiếp thị, nhân viên dịch vụ, từ nghiên cứu và phát triển ngành sản xuất truyền thống, thiết kế ưu tú, nhưng cũng từ Internet và các dịch vụ tiếp thị thương mại xuyên biên giới. Người da đen cởi mở, nhiệt tình, dám nghĩ dám làm, quan tâm đến sản phẩm, cởi mở với công nghệ mới, xu hướng học hỏi mới, duy trì đầu tư cho nghiên cứu phát triển sản phẩm, đầu tư cho đội ngũ nhân sự.

2019

AJAZZ hợp tác cùng với DouYu để hình thành mối quan hệ đối tác chiến lược sâu sắc, cùng với việc phát triển và quảng bá sản phẩm kỹ thuật số DouYu nghiên cứu và phát triển và bán hàng, hợp tác chiến lược công nghệ giai đoạn ban đầu PixArt, ra mắt dòng chip “Black Knight lõi cứng”, sau nhiều năm, một lần nữa với sự ra mắt chính thức của “Magic Domain” các sản phẩm bàn phím tùy chỉnh.

2017

AJAZZ Black Knight hoàn tất màn ra mắt, sản phẩm AK27 của hãng xuất hiện trong bộ phim truyền hình chủ đề hải quân “Deep Sea Sword”

2015

AJAZZ Black Baron Peripherals thành lập Black Baron Foreign Trade Department, thâm nhập thị trường quốc tế và tham gia Triển lãm Giải trí Tương tác Kỹ thuật số Quốc tế Trung Quốc lần thứ 13 ChinaJoy.

2014

AJAZZ Black Baron nằm ở Thâm Quyến, Trung Quốc, Hidden Xiushan House tổ chức “trên đường” 2014 ra mắt sản phẩm mới.

2013

Danh hiệu độc quyền “Soul Blade” đội thi đấu thứ hai.

2012

Giành được danh hiệu “Giải thưởng Thương mại Điện tử Tốt nhất” của Zhongguancun.

2011

Ra mắt bàn phím cơ đầu tiên của thương hiệu “Black Knight Armor Warrior”

2010

Lần lượt ra mắt bàn phím và chuột đầu tiên của thương hiệu: “Bàn phím game có đèn nền Black Knight A7” và “Chuột game Black Knight”

2009

Thương hiệu thiết bị ngoại vi AJAZZ chính thức thành lập!

Kênh thương mại điện tử

Hiện nay, trên nền tảng Tmall, AJAZZ có tổng cộng 1 cửa hàng lớn, 6 cửa hàng (Giant Rhino, Gods, Zhanhao, KAKASI, Public Fu, Resyndre) và một số trò chơi neo và các cửa hàng thương hiệu đại lý khác.

Trên nền tảng JD.com, AJAZZ sở hữu một cửa hàng Flagship tự quản, một cửa hàng JD.com pop và các cơ quan thương mại nhỏ khác.

Các kênh thương mại điện tử khác.

Ngoài Tmall, JD.com hai nền tảng thương mại điện tử chính thống, AJAZZ cũng sẽ thâm nhập vào các kênh thương mại điện tử nhỏ khác ở Trung Quốc, bao gồm: Dodo, Suning Tesco, Aiqi thuật Mall, vv,

Các kênh truyền thống offline.

Ngoài khu tự trị Tây Tạng, khu tự trị Ninh Hạ hồi, khu tự trị Choang Quảng Tây, tỉnh Hải Nam, Ma cao, Đài Loan, tổng cộng 6 khu vực, các đại lý kênh offline của AJAZZ đã được lan truyền khắp Trung Quốc đại lục và Hồng Kông 22 tỉnh, thành phố, 2 khu tự trị, 3 đô thị trực thuộc chính quyền trung ương

Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới.

Ngoài thị trường thương mại nước ngoài truyền thống, trong nền tảng thương mại điện tử xuyên quốc gia lớn có thể thấy con số hoạt động của các sản phẩm AJAZZ.
Các nền tảng này bao gồm: Amazon, Express, vv, ngoài ra, chúng tôi cũng có sự hợp tác chặt chẽ với các công ty thương mại quốc tế lớn trong nước nổi tiếng, chẳng hạn như: Stick Valley, Tongto, Three-State Technology, Xi’an Xinno, Hong Kong International Andersen.